CƠ SỞ 2 – VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT BƯU ĐIỆN KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

CƠ SỞ 2 – VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT BƯU ĐIỆN KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Sáng ngày 05/01/2024, tại TP.Hồ Chí Minh, Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện đã tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày thành lập. Đại diện cho Lãnh đạo Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện, ông Ngô Quốc Dũng – Phó Viện trưởng phụ trách Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc mừng tới VC&NLĐ tại Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện. Đến dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Trần Thiện Chính – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu Điện; Đ/c Đào Đức Dương – Chuyên gia cố vấn Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện, toàn thể VC & NLĐ Cơ sở 2 – Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện và đại diện cán bộ hưu trí Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện qua các thời kỳ…

Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện

Trải qua suốt chặng đường 34 năm hình thành và phát triển, Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện là đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện , Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Bộ Thông tin và truyền thông.

Trong tình hình hiện nay, trước những yêu cầu, nhiệm vụ của thời kỳ mới, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện nói chung và Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện đã có những bước đi vững chắc, theo lộ trình để thực hiện đổi mới thành công cả về cơ cấu tổ chức hoạt động, cũng như cơ chế quản lý cho mục tiêu phát triển bền vững của đơn vị tự chủ. Mặc dù có những khó khăn ban đầu trong quá trình chuyển đổi, song với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên của Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện, cũng như luôn nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Lãnh đạo các cấp, đặc biệt là sự chỉ đạo của Lãnh đạo Học viện, Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện, Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện đã triển khai tốt các nhiệm vụ nghiên cứu KHCN đóng góp hiệu quả cho Ngành, nhiệm vụ đào tạo với Học viện và mở rộng hoạt động tư vấn chuyển giao công nghệ, cung ứng các dịch vụ kỹ thuật ICT cho các doanh nghiệp và nhu cầu xã hội.

Họp mặt Cơ sở 2 – Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện

Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện đã triển khai nhiều công trình KHCN, trong đó có các đề tài/dự án cấp Nhà nước, đề tài cấp Bộ và nhiều đề tài, nhiệm vụ KHCN cấp Tập đoàn; đề tài cấp Học viện, các đợt  đo kiểm tra chất lượng mạng, dịch vụ và đề xuất giải pháp xử lý sự cố, nâng cao chất lượng mạng và dịch vụ; hợp đồng dịch vụ và công trình chuyển giao công nghệ đưa các kết quả nghiên cứu vào mạng lưới, phục vụ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và nhu cầu xã hội.

Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện được đánh giá là một trong những “cái nôi” tạo nguồn cán bộ Lãnh đạo và đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho ngành Thông tin và truyền thông trong nước và ngoài nước. Là điểm sáng để tụ hội các nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài và các trường Đại học uy tín trong nước. Đồng thời trong môi trường làm việc, vừa thực hiện công tác nghiên cứu khoa học, vừa triển khai ứng dụng thực tiễn mạng lưới và thực hiện đào tạo, tự đào tạo.

Trong tương lai, Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện vẫn sẽ luôn là một địa chỉ tin cậy của giới khoa học công nghệ Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu về CNTT, ICT và Chuyển đổi số. Với tiềm năng và năng lực thực tế cùng với bề dày kinh nghiệm, Cơ sở 2 – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện sẽ tiếp tục phấn đấu với phương châm “Tận tụy – Sáng tạo – Đổi mới – Phát triển”.

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02 4 37540103
Gmail: contact@ript.com


RIPT

© 2023