Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện nhận giải thưởng tại SEI AWARDS 2023

Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện nhận giải thưởng tại SEI AWARDS 2023

🏆🏆🏆 Sáng ngày 02/12/2023, tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, số 130 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng Quốc gia về công nghệ và Chuyển đổi số trong giáo dục – Sáng kiến giáo dục thông minh SEI AWARDS lần thứ nhất, năm 2023. Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện – Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông đã đạt giải thưởng xuất sắc nhất của Hạng mục 2 “Sáng tạo giáo dục của năm – Innovation/vator of the Year”

🥇🥇🥇Nền tảng đại học số DUP của Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện – Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông được xây dựng dựa trên ba trụ cột chuyển đổi số cốt lõi là: Quản trị số cốt lõi, dịch vụ số cốt lõi và xã hội số cốt lõi. Nền tảng DUP nhắm tới việc đặt người dùng là trung tâm của mọi nghiệp vụ, quy trình,. Việc liên thông, thu thập, xử lý và chia sẻ dữ liệu được triển khai một cách thông suốt trên toàn bộ hệ thống và được tương tác với người dùng thông qua các giao diện phổ biến như điện thoại thông minh, cổng thông tin multi-site…

🥇🥇🥇Với phương châm Đổi mới – Sáng tạo – Tiên phong, giải thưởng xuất sắc nhất của Hạng mục 2 “Sáng tạo giáo dục của năm – Innovation/vator of the Year” sẽ là động lực để Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới phát triển thêm nhiều sản phẩm mang tính đột phá hơn nữa đóng góp cho công cuộc Chuyển đổi số trong giáo dục. 🏵️🏵️🏵️Xin chúc mừng thành tích của nhóm nghiên cứu Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện! Thành tích của nhóm nghiên cứu hết sức có ý nghĩa, là minh chứng thuyết phục cho chất lượng đào tạo của Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện – Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông ngày càng được nâng cao; khẳng định vai trò trong tiến trình đổi mới và hội nhập của hệ thống giáo dục đại học cũng như vị thế của Viện Khoa học kỹ thuật Bưu Điện là đơn vị nghiên cứu hàng đầu về khoa học, kỹ thuật, giải pháp và các quy chuẩn, tiêu chuẩn về ICT và Chuyển đổi số.

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02 4 37540103
Gmail: contact@ript.com


RIPT

© 2023