VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT BƯU ĐIỆN (RIPT) PHỐI HỢP CÙNG VMO HOLDINGS LIÊN TIẾP ĐÓN CÁC ĐOÀN KHÁCH NHẬT BẢN SANG THAM QUAN & GIAO LƯU CÙNG SINH VIÊN UDU

VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT BƯU ĐIỆN (RIPT) PHỐI HỢP CÙNG VMO HOLDINGS LIÊN TIẾP ĐÓN CÁC ĐOÀN KHÁCH NHẬT BẢN SANG THAM QUAN & GIAO LƯU CÙNG SINH VIÊN UDU

Trong tuần vừa qua, RIPT và sinh viên UDU vô cùng vinh dự được tiếp đón các phái đoàn lớn là Doanh nghiệp và Chính quyền Nhật Bản đến làm việc, tham quan cơ sở đào tạo và giao lưu cùng với các bạn sinh viên của chương trình Cử nhân CNTT định hướng ứng dụng.

Khi đến tham quan cở sở đào tạo chương trình Cử nhân CNTT định hướng ứng dụng, Đại diện Trường Công nghiệp Fukuoka đã không khỏi bất ngờ và ấn tượng về môi trường học tập độc đáo, đảm bảo cách thức tiếp cận kiến thức hấp dẫn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời đến cho người học.

🌟Chiều thứ năm ngày 12/10/2023, đại diện chính quyền thành phố Fukuoka đặc biệt đánh giá cao chất lượng đào tạo của chương trình đảm bảo cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Sau buổi tham quan, phái đoàn đã có phần giao lưu cùng các sinh viên UDU. Tại đây đại diện từ phía thành phố Fukuoka chia sẻ về những chính sách hỗ trợ mở rộng cho các sinh viên cũng như nhân sự IT nước ngoài học tập và làm việc tại Fukuoka. UDUers cũng rất hào hứng tìm hiểu về những cơ hội làm việc tại Nhật Bản đối với nguồn nhân lực CNTT của Việt Nam trong tương lai.

🌟Chuyến thăm quan này là dấu mốc quan trọng để VMO nói chung và VMO thị trường Nhật Bản nói riêng mở ra những cơ hội mới trong việc tăng cường hợp tác, đào tạo liên kết giữa sinh viên UDU và Nhật Bản trong thời gian sắp tới.

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02 4 37540103
Gmail: contact@ript.com


RIPT

© 2023