UDU SHOW 2024 – CHÀO TÂN SINH VIÊN D24

UDU SHOW 2024 – CHÀO TÂN SINH VIÊN D24

Chào mừng các tân binh của ngành Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng (UDU) PTIT. Vậy là các bạn tân sinh viên khóa D24 đã chính thức bước vào năm học đầu tiên với nhiều cảm xúc !

Để khởi đầu một hành trình đáng nhớ, D24 không thể bỏ lỡ sự kiện Chào Đón Tân Sinh Viên UDU. Đây chính món quà đặc biệt mà PTIT gửi đến các bạn tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng đánh dấu những năm tháng đại học tuyệt vời sắp tới.

Sự kiện cực cháy mở ra một thế hệ các bạn sinh viên năng động, sáng tạo. Không chỉ nắm bắt được xu hướng CNTT mới nhất, các bạn sinh viên còn đáp ứng được nhu của nhà tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp. Nhờ theo đuổi chương trình học được kết tinh, chắt lọc kiến thức chọn lọc nhất , được thực học thực nghiệm giữa nhà trường và doanh nghiệp. Sự kiện cũng là cơ hội trải nghiệm hoạt động mới mẻ cho các bạn sinh viên đặc biệt là được làm quen, kết bạn với những người bạn mới.

Sự kiện bao gồm các hoạt động vô cùng thú vị:

👉Khai mạc giao lưu

👉Trao thưởng cho các tân sinh viên có thành tích xuất sắc

👉Giao lưu văn nghệ với ca sĩ và clb IU

👉 Trò chơi Kahoot với giải thưởng giá trị

Đối tượng tham gia: tất cả sinh viên PTIT

Sinh viên ngành Cử nhân Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng (100% tham gia): không thể thiếu các UDUers là nhân vật chính trong sự kiện ngày 18/09 này!

🕒 Thời Gian: 18:00 – 20:00, Thứ 4, ngày 18/09/2024

📍 Địa Điểm: Hội trường A2, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Hà Đông).

Cùng chờ đón những điều thú vị sẽ xuất hiện trong sự kiện Chào Tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng sắp tới. Để không bỏ lỡ món quà “có một không hai” này, mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm nhất trên fanpage CNTT Định hướng ứng dụng PTIT.

#UDU#PTIT#RIPT#GoGlobal

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02437561261
Gmail: contact@ript.com

 
RIPT

© 2024