GẶP MẶT TRAO ĐỔI ĐẦU NĂM VỚI SINH VIÊN UDU

GẶP MẶT TRAO ĐỔI ĐẦU NĂM VỚI SINH VIÊN UDU

Ngày 27/08/2024, tại cơ sở đào tạo Hoàng Quốc Việt, Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa Ban Giám đốc Viện và sinh viên. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn trao đổi giữa Ban Giám đốc Viện với sinh viên, giúp Lãnh đạo Viện nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại Viện và Học viện, nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo.

Tham dự buổi gặp mặt gồm có thầy PGS. TS Ngô Quốc Dũng – Lãnh đạo Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện; các thầy cô, các phòng ban cùng với gần 200 các bạn sinh viên khóa D23 chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng.

Phát biểu tại cuộc trao đổi, PGS.TS Ngô Quốc Dũng – Lãnh đạo Viện khẳng định: Viện có nhiều kênh để thu thập ý kiến của sinh viên như: khảo sát lấy ý kiến, phản ánh thông tin qua cố vấn học tập. Gặp mặt đối thoại trực tiếp với Ban Lãnh đạo Viện là nhằm trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất sinh viên các khóa trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt trên tinh thần góp ý xây dựng để Viện và Học viện có những giải pháp thích hợp, kịp thời tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên yên tâm học tập và rèn luyện tại Viện và Học viện.

Dưới sự chủ trì của Ban Lãnh đạo Viện, với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và dân chủ, đã giải đáp thắc mắc của  sinh viên xung quanh các vấn đề về chương trình đào tạo; Công tác sinh viên, học bổng, học phí, nghiên cứu khoa học, thư viện, cơ sở vật chất và một số nội dung khác. Đại diện sinh viên các lớp tham dự buổi gặp mặt đã đưa ra nhiều câu hỏi xung quanh các vấn đề liên quan đến quá trình học tập của sinh viên tại Viện từ chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học, tài liệu học tập, công tác an ninh, trật tự… đến chế độ học bổng, học phí. Những băn khoăn của các em sinh viên đã được Ban Lãnh đạo Viện tiếp nhận và giải đáp.

Viện cam kết sẽ dành nhiều nguồn lực hơn để cải thiện cơ sở vật chất và xây dựng môi trường thuận lợi cho sinh viên hướng tới những gì tốt  nhất, tối ưu nhất cho các em học tập như: đầu tư thêm các phòng nghiên cứu, phòng thực hành, hỗ trợ sinh viên tham gia các cuộc thi quốc tế, tăng số lượng sinh viên đi thực tập, trao đổi ở nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác, đổi mới công tác thi đua khen thưởng dành cho sinh viên… Đồng thời, Ban Lãnh đạo Viện giao nhiệm vụ cho các Phòng, Ban chức năng thường xuyên có những hoạt động thiết thực hỗ trợ tốt hơn nữa cho sinh viên. Ban Lãnh đạo Viện cũng đặc biệt nhấn mạnh, nếu còn có những vướng mắc, sinh viên có thể tiếp tục đặt câu hỏi gửi về cho các Phòng, Ban chức năng hoặc trực tiếp gửi lên Lãnh đạo Viện và sẽ được giải đáp đầy đủ.

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02437561261
Gmail: contact@ript.com

 
RIPT

© 2024