CODING FEST 2024 THE UNIVERSITY OF SYDNEY

CODING FEST 2024 THE UNIVERSITY OF SYDNEY

8 SINH VIÊN PTIT ĐẾN TỪ 3 ĐỘI THI ĐÃ XUẤT SẮC DÀNH ĐƯỢC 3/13 GIẢI THƯỞNG CỦA CUỘC THI CODING FEST DO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SYDNEY TỔ CHỨC

8 sinh viên PTIT đến từ 3 đội thi

Ngày 23/7/2024, Cuộc thi Coding Fest 2024 do Đại học Sydney (Úc) tổ chức đã được tổ chức tại Úc. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã cử 03 đội thi tham dự và kết quả là cả 3 đội thi của PTIT đã dành 3/13 giải thưởng trong tổng số gần 60 đội thi. Cụ thể:

Đội thi UDU_S4U gồm các sinh viên: Nguyễn Chí Minh Hiếu, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Đình Đạt (sinh viên năm 1 chương trình CNTT định hướng ứng dụng PTIT với sản phẩm “Tự động hóa quy trình tuyển dụng bằng công nghệ AI” đạt Giải thưởng dự án trẻ xuất sắc nhất khối Đại học “Best UG Junior Project Award”.

Đội thi ALDA AI gồm các sinh viên Nguyễn Mạnh Hùng, Trần Đức Quân, Phạm Đình Hải với sản phẩm Digital Human – Đạt giải Nhì Giải Ý tưởng dự án tiềm năng “Visionary Project Idea Award”.

Đội thi CoSign gồm các sinh viên: Nguyễn Hoàng Điệp, Ngô Tuấn Anh với sản phẩm CoSign – Ứng dụng hỗ trợ học tập ngôn ngữ ký hiệu, đã giành giải thưởng “Thiết kế Poster xuất sắc nhất “Best Poster Design Award”

3 bạn sinh viên năm 1 CNTT UDU đạt Giải thưởng dự án trẻ xuất sắc nhất khối Đại học

Đây là các sản phẩm đã dành giải cao tại Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp P-Innovation 2024. Được biết, trước đó, cuộc thi P-Innovation 2024 cũng được 2 giáo sư từ Đại học Sydney tham gia Ban giám khảo. Các Giáo sư đã bày tỏ sự ấn tượng trước các ý tưởng sản phẩm và sự thông minh, khả năng thuyết trình nhạy bén của các sinh viên PTIT.

ảnh lưu niệm của đội thi UDU_S4U tại Đại học Sydney

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02437561261
Gmail: contact@ript.com

 
RIPT

© 2024