TỌA ĐÀM “LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH KỸ SƯ A.I TẠI NHẬT BẢN?”

TỌA ĐÀM “LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH KỸ SƯ A.I TẠI NHẬT BẢN?”

Vào lúc 18:00 tối thứ Năm ngày 21/03/2024 tại Hội trường A2 – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tọa đàm “Làm thế nào để trở thành kỹ sư A.I tại Nhật Bản?” đã diễn ra thành công tốt đẹp !

Đây là một sự kiện rất ý nghĩa và gần gủi với sinh viên PTIT, đặc biệt là những bạn đang có định hướng trở thành kỹ sư A.I trong tương lai. Tham gia buổi tọa đàm, các khán giả đã được cung cấp những thông tin hữu ích về nhu cầu cũng như yêu cầu của nhà tuyển dụng về vị trí kỹ sư AI. Đồng thời cũng giúp các bạn sinh viên biết được các kiến thức, kỹ năng cần chuẩn bị cho hành trình trở thành kỹ sư AI tại thị trường Nhật Bản.

Thêm vào đó, xuyên suốt sự kiện, các bạn sinh viên còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, lời khuyên hữu ích và thực tiễn đến từ chính các vị chuyên gia về lĩnh vực AI. Ban tổ chức mong rằng những bài học và kiến thức góp được sau buổi tọa đàm sẽ giúp ích thật nhiều cho những kế hoạch của PTITers trong tương lai !

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ba vị diễn giả vì đã mang đến một buổi tọa đàm đầy giá trị với những lời chia sẻ quý giá. Đồng thời cũng cảm ơn tất cả các bạn sinh viên đã dành sự quan tâm và nhiệt tình tham gia các hoạt động diễn ra trong chương trình. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại tọa đàm “Làm thế nào để trở thành kỹ sư A.I tại Nhật Bản?”

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02437561261
Gmail: contact@ript.com

 
RIPT

© 2024