CHUYẾN THAM QUAN DÃ NGOẠI CỦA KHÓA D23 NGÀNH CNTT ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHUYẾN THAM QUAN DÃ NGOẠI CỦA KHÓA D23 NGÀNH CNTT ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Ngày 18/06/2024 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện đã tổ chức buổi dã ngoại mang tên “Học hết sức – Chơi hết mình” nhằm nâng cao tinh thần tập thể, giúp tăng cường sự gắn kết và thành công trong công việc và học tập. Buổi ngoại khóa đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút được sự hưởng ứng tham gia của hầu hết các bạn sinh viên.

Tham gia hoạt động tập thể, sinh viên được học hỏi, rèn luyện kỹ năng mềm

Trong chuyến dã ngoại, các bạn sinh viên khóa D23 đã được tham gia nhiều trò chơi giúp gắn kết tình đồng đội, năng động, phát huy tinh thần và sức mạnh tập thể. Qua đó, các bạn có cơ hội giao lưu, làm quen với các bạn bè đồng khóa để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho những chặng đường sắp tới. Chuyến tham quan dã ngoại còn có sự góp mặt của cán bộ, giảng viên Nhà trường tạo không khí gần gũi, thân thiện giữa thầy và trò. Rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa được lưu giữ, tiếp thêm năng lượng giúp các bạn tự tin hơn ở mọi nơi mình đặt chân đến.

“Thước phim mùa hè UDU”

Ngoài ra, chuyến tham quan còn giúp sinh viên được trải nghiệm không gian xanh mát tại biển Hạ Long, được mệnh danh là thành phố biển số 1 miền Bắc. Các bạn sinh viên cũng được tham quan và khám phá Bảo tàng Quảng Ninh vô cùng phong phú và thú vị.

UDUers cùng nhau lưu giữ kỷ niệm tại Bảo tàng Quảng Ninh

Chuyến dã ngoại đã kết thúc trong niềm vui và hài lòng của tất cả các bạn sinh viên. Đây là một hoạt động ý nghĩa trong việc tạo dựng một cộng đồng sinh viên năng động, sáng tạo và đoàn kết tại ngành Công nghệ thông tin Định hướng ứng dụng – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến dã ngoại:

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02437561261
Gmail: contact@ript.com

 
RIPT

© 2024