LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT BƯU ĐIỆN – HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VÀ KAILOS LAB, INC.,HÀN QUỐC

LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT BƯU ĐIỆN – HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VÀ KAILOS LAB, INC.,HÀN QUỐC

Sáng ngày 20/12/2023, tại Phòng họp 210, nhà A1, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông. Đã diễn ra buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu Điện (Research institute of posts and telecommunications), Việt Nam và KAILOS Lab, Inc., Hàn Quốc. Buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, mở ra thời kỳ mới cho quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Về phía Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu Điện có PGS.TS Ngô Quốc Dũng – Phó viện trưởng Phụ trách Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện, Bà Vũ Thị Lan Hương – Trưởng Phòng Tổng hợp – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện cùng toàn thể nghiên cứu viên, nhân viên Phòng Công nghệ số – Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện. Đại diện phía KAILOS Lab, Inc., Hàn Quốc có ông Jun-Chae Na – CEO KAILOS Lab cùng cộng sự.

Việc ký kết MOU lần này nhằm mục đích phối hợp, triển khai các hoạt động chung về học thuật, nghiên cứu khoa học, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, các vấn đề phục vụ cộng đồng và các hoạt động xã hội khác. Biên bản ghi nhớ (MoU) thống nhất các nội dung chính như sau:

  • Các chương trình trao đổi sinh viên và thực tập tại thị trường lao động Hàn Quốc;
  • Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu;
  • Các chương trình chung nhằm tạo cợ hội việc làm cho sinh viên RIPT tại thị trường lao động Hàn Quốc;
  • Trao đổi tài liệu học thuật và các thông tin khác.
  • Các hoạt động khác có thể được hai Bên thống nhất

Buổi lễ ký kết sẽ là khởi đầu cho một trang mới hành trình của 2 đơn vị, cùng nhau mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Trên cơ sở biên bản hợp tác này, mỗi đơn vị sẽ phụ trách các nhiệm vụ được phân công trên tinh thần hợp tác hữu nghị, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu phát triển kinh tế xã hội. Biên bản ghi nhớ này sẽ có hiệu lực trong 3 năm kể từ ngày ký, sau khi hết hiệu lực, hai bên sẽ đánh giá kết quả đạt được và thảo luận ký kết thỏa thuận tiếp theo.

Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với KAILOS LAB, INC.,(Hàn Quốc) một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với thị trường lao động không chỉ trong nước mà còn ngoài nước của Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện. Hoạt động này cũng là một bước quan trọng trong kế hoạch của Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện về kết nối với doanh nghiệp và hợp tác quốc tế. Đây là cơ hội để mở ra định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành công nghệ thông tin ứng dụng và tìm kiếm những cơ hội học tập, xây dựng kỹ năng cho bản thân trước khi tham gia vào thị trường lao động.

Bài viết liên quan

Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện (Viện KHKT BĐ) là tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, được thành lập theo Quyết định số 180-CP ngày 17/09/1966 của Hội đồng Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 122 đường Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Cơ sở II: Số 271/10, An Dương Vương – Phường 3 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02 4 37540103
Gmail: contact@ript.com


RIPT

© 2023